Latest News From Our Blog

BÀI 2. ĐẤNG CHRIST – TRUNG TÂM CỦA KINH THÁNH (HV)

BÀI 2. ĐẤNG CHRIST – TRUNG TÂM CỦA KINH THÁNH (HV)

By andynguyen in QUÍ I. 2016, THIẾU NHI on 31 Tháng Năm, 2017

BÀI 2. ĐẤNG CHRIST – TRUNG TÂM CỦA KINH THÁNH

 

I. KINH THÁNH: Lu-ca 18:31; 24:27,44,45; Hê-bơ-rơ 10: 7.

II. CÂU GỐC: Đoạn, Ngài bắt đầu từ Môi-se rồi kế đến mọi đấng tiên tri mà cắt nghĩa cho hai người đó những lời chỉ về Ngài trong cả Kinh thánh” (Lu-ca 24:27).

III. BÀI TẬP.

    1. Bức tranh dưới đây có một khuôn mặt của 2 chú bé và một quyển Kinh Thánh ẩn trong đó. Em dùng bút khoanh tròn khi đã tìm ra.

* Kinh Thánh ẩn chứa nhiều điều quí báu. Nếu đọc sơ qua, em sẽ không thấy. Nhưng khi đọc tỉ mỉ, em sẽ thấy nhiều điều kỳ diệu.

    2. Em có kinh nghiệm nầy không?

Trong cô đơn, sợ hãi, bỗng nhiên em nhớ được một câu Kinh thánh giúp đỡ em tiêu tan mọi nỗi cô đơn, sợ hãi. Em hãy viết câu Kinh thánh đó vào hình trái tim dưới đây.

3. Trên đường đi nhà thờ về, Văn và Thúy Mai vừa đi vừa bàn luận về đề tài học Kinh Thánh. Thúy Mai hỏi Văn: “Trọng tâm của cả Kinh Thánh là Đấng Christ. Em không hiểu gì cả, vì Đấng Christ giáng sinh ở thời kỳ Tân ước, mà Cựu ước và Tân ước cách nhau một thời gian quá xa. Vậy làm thế nào Đấng Christ trọng tâm Cựu ước?

Văn gãi đầu không biết giải thích ra sao. Em có thể giúp bạn Văn giải đáp thắc mắc cho bạn Thúy Mai không?

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

 

 

Post CommentLeave a reply