Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG BAN PHỤ NỮ. 07.06.2020

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG BAN PHỤ NỮ. 07.06.2020

By K' Abel in PHỤ NỮ on 2 Tháng Sáu, 2020

Chúa nhật 07.06.2020.

  1. Đề tài: SINH NHẬT QUÝ II.
  2. Kinh Thánh: Thi thiên 139.
  3. Câu gốc: “Bởi Đức Chúa Trời ban sự khôn ngoan, thông sáng, và vui vẻ cho kẻ nào đẹp lòng Ngài” (Truyền-đạo 2:26a).
  4. Đố Kinh Thánh: Dân-số-ký 7-9.
  5. Thể loại. Ca ngợi – Cảm tạ.

* CHỈ DẪN: Xem chỉ dẫn Chúa nhật 01.03.2020.

* TRÒ CHƠI DÀNH CHO NGƯỜI CÓ SINH NHẬT.

BÔNG HOA SINH NHẬT.

            – Chuẩn bị: Cắt một số hoa bằng giấy màu và viết lời yêu cầu thật vui cuộn tròn lại dán vào nhụy hoa. Dùng băng keo hai mặt dán bông hoa lên bảng (số hoa tương đương với số người có ngày sinh trong quí).

            – Cách chơi: NHD sẽ mời từng người có ngày sinh trong quí lên chọn và hái cho mình một bông hoa. Quan sát kỹ trong bông hoa Sinh nhật có gì đặc biệt, xem và đọc lớn rồi thực hiện lời yêu cầu.

* TRÒ CHƠI TẬP THỂ.

NGƯỜI THẮP SÁNG NHANH.

– Vật liệu: 10 mẫu nến, 1 hộp diêm.

– Cách chơi: Chia ban phụ nữ ra làm 4 nhóm, mỗi nhóm cử 1 người ra chơi. Giữa phòng để một băng ghế dài trên băng ghế đặt 10 mẫu nến sắp theo hàng dọc, cách nhau 10-20cm. Lần lượt từng người chơi của mỗi nhóm lên thắp sáng 10 mẫu nến với 1 que diêm. Người hướng dẫn theo dõi đồng hồ để biết người nào thắp sáng được nhiều nến trong thời gian ngắn nhất. Nhóm có người thắp sáng nhanh và ít thời gian nhất thì thắng cuộc.

* HIỂU BIẾT THƯỜNG THỨC.

Làm đẹp da mặt giản đơn: Cà chua lượng vừa đủ, nghiền nát, dùng vải màn lọc lấy nước, hòa thêm một chút mật ong rồi xoa lên da mặt mỗi ngày 2 lần. Công dụng: Làm nhuận và trắng da, phòng chống lão hóa da.

* Nhân hạt đào 280g. Nấu cháo loãng, lọc lấy nước rồi bỏ nhân hạt đào vào ninh nhừ, nghiền nát thành dạng hồ, cho vào lọ kín để dùng dần (bảo quản trong tủ lạnh). Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần lấy một ít, hâm nóng rồi rửa mặt. Công dụng: Hoạt huyết hóa ứ, làm nhuận và trắng da.

 

 

 

Post CommentLeave a reply