Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN NAM GIỚI. CHÚA NHẬT 26.12.2021

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN NAM GIỚI. CHÚA NHẬT 26.12.2021

By K' Abel in NAM GIỚI on 21 Tháng Mười Hai, 2021

Chúa nhật 26.12.2021

  1. Đề tài: SINH NHẬT QUÝ 4.
  2. Kinh Thánh: Châm ngôn 9:11; 10:27.
  3. Câu gốc: Ngài cho miệng ngươi được thỏa các vật ngon, tuổi đang thì của ngươi trở lại như của chim phụng hoàng” (Thi 103:5).
  4. Đố Kinh Thánh: 1Sử ký 16-18.
  5. Thể loại: Sinh nhật.

* CHỈ DẪN: (Xem chỉ dẫn Chúa nhật 26.09.2021).

* TRÒ CHƠI SINH HOẠT.

Về Đất Hứa

Xếp hàng ngang quay lưng về đích. NHD (Người hướng dẫn) đứng ở đích quay lưng về hàng ngang khoảng 5-10m. Nghe tiếng còi, mọi người quay mặt lại và chạy về đích. Thình lình NHD thổi còi và quay lại, tất cả phải đứng yên (ai cử động hoặc nhúc nhích sẽ bị loại). NHD tiếp tục thổi còi và quay lưng lại cử tọa (thỉnh thoảng thổi còi và quay lưng lại để tìm người sai lỗi). Ai về đích, chạm tay đến NHD trước là thắng cuộc.

Tìm Chiên Lạc

Chọn 3 người vào trong vòng tròn (bịt mắt), một người làm chủ chiên, một người làm chiên và một người làm sói. Nghe lệnh còi, chủ đi tìm, chạm vào được chiên là thắng cuộc, đụng phải sói là bị loại.

Lưu ý: Tiếng chiên (be be) – tiếng sói (gâu gâu), cả hai phải đi bằng bốn chân.

Đồng Tâm Hiệp Lực

Chia tất cả thành 2 nhóm. Chia tấm bảng thành 2 phần. NHD chọn một câu Kinh Thánh quen thuộc (nhiều người biết – có thể là một câu gốc đã học rồi). NHD phải biết câu Kinh Thánh đó có bao nhiêu từ để tính được bao nhiêu người tham gia viết). NHD lần lượt mời mỗi nhóm một người lên bảng để viết từ đầu tiên. Sau đó, bạn này đứng ra một bên và NHD chỉ định một bạn khác trong nhóm tiếp tục viết thêm từ kế tiếp và cứ tiếp tục những người khác cho đến khi câu Kinh Thánh đủ từ. NHD kiểm tra nhóm nào có câu Kinh Thánh đầy đủ nhất là thắng cuộc.

 

 

 

 

Post CommentLeave a reply