Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN PHỤ NỮ. CHÚA NHẬT 26.06.2022

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN PHỤ NỮ. CHÚA NHẬT 26.06.2022

By K' Abel in PHỤ NỮ on 25 Tháng Sáu, 2022

Chúa nhật 26.6.2022

  1. Đề tài: SINH NHẬT QUÝ II.
  2. Kinh Thánh: Thi Thiên 146.
  3. Câu gốc: Con sẽ ca ngợi Đức Giê-hô-va suốt đời. Nếu con còn sống bao lâu, con sẽ ca hát cho Đức Chúa Trời của con bấy lâu(Thi Thiên 146:2 – BHĐ).
  4. Đố Kinh Thánh: 2Sử ký 22-25.
  5. Thể loại: Ca ngợi – Cảm tạ.

* CHỈ DẪN: (Xem chỉ dẫn Chúa nhật 27.02.2022).

* TRÒ CHƠI DÀNH CHO NGƯỜI CÓ SINH NHẬT.

BÔNG HOA SINH NHẬT.

– Chuẩn bị: Cắt một số hoa bằng giấy màu và viết lời yêu cầu thật vui cuộn tròn lại dán vào nhụy hoa. Dùng băng keo hai mặt dán bông hoa lên bảng (số hoa tương đương với số người có ngày sinh trong quí).

– Cách chơi: NHD sẽ mời từng người có ngày sinh trong quí lên chọn và hái cho mình một bông hoa. Quan sát kỹ trong bông hoa Sinh nhật có gì đặc biệt, xem và đọc lớn rồi thực hiện lời yêu cầu.

* TRÒ CHƠI TẬP THỂ.

TRÍ AI NHANH HƠN.

– Cách chơi: Mọi người đứng thành vòng tròn. Người hướng dẫn bước vào trong có thể hỏi bất cứ câu nào và hỏi bất cứ người nào. Người được hỏi phải trả lời thật nhanh nhưng phải có từ dạ thưa. (Ví dụ: Chào bạn, bạn ăn cơm chưa. Trả lời: Dạ thưa rồi). Có thể hỏi nhanh và hỏi những câu càng bị bí càng vui, người bị hỏi trả lời không được hoặc trả lời chậm sẽ bị phạt.

BẮN TÊN.

– Cách chơi: Tất cả mọi người ngồi vòng tròn và lần lượt giới thiệu tên mình. Người hướng dẫn hô “bắn tên, bắn tên”. Mọi người hỏi “tên chi, tên chi”, người hướng dẫn đáp “tên…” (nói tên một người trong đó). Trò chơi cứ tiếp tục cho đến khi ai nấy cũng bị bắn tên. Ai bắn tên chậm hay bắn lại tên đã bắn rồi thì bị phạt.

* HIỂU BIẾT THƯỜNG THỨC.

Làm Cho Gạo Hết Hôi Mốc.

Nếu gạo để lâu ngày bị ẩm và có hôi mốc, đừng bao giờ đem gạo đó ra phơi nắng vì làm như thế khi nấu cơm sẽ có mùi khét. Hãy rải gạo ra một cái nong bằng tre, đặt nơi thoáng mát cho đến khi gạo khô là được.

 

 

Post CommentLeave a reply