Latest News From Our Blog

HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM

HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM

By Mai hdenayun in DƯỠNG LINH on 11 Tháng Chín, 2024

Có bao giờ Chúa nói với bạn hãy tin cậy Ngài dù cho không có bất kỳ bằng chứng nào trước mặt? Trong cuộc sống, có những lúc bạn buộc phải đặt lòng tin vào những điều không thấy rõ ràng, giống như người nông dân gieo hạt và tin rằng mùa màng sẽ bội thu.

Trong thế giới đầy biến động ngày nay, ta dễ thấy bất an khi đối mặt với tương lai không chắc chắn. Nhưng chính trong những lúc ấy, Hê-bơ-rơ 11:1 nhắc nhở bạn rằng đức tin là chìa khóa để vượt qua mọi thử thách. Khi một người có đức tin, người ấy không còn hy vọng một cách mơ hồ. Thay vào đó, họ có sự bảo đảm và chắc chắn rằng điều họ hy vọng sẽ xảy ra. Trong những lúc bạn cảm thấy yếu đuối hay bối rối, chính đức tin giúp bạn đứng vững và tiếp tục bước đi, vì thế hãy tin tưởng rằng Chúa đang kiểm soát mọi tình huống.

Xin Chúa ban cho bạn đức tin mạnh mẽ, để bạn có thể đứng vững trước mọi thử thách, và luôn hy vọng vào những điều tốt lành mà Ngài đã hứa ban. Hãy để đức tin trở thành sức mạnh dẫn dắt bạn, để bạn luôn sống trong phó thác tin cậy tuyệt đối vào những điều tốt đẹp mà Chúa đã chuẩn bị bạn nhé! ————————————————————————————— HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM

Kính CHÚA – Yêu Người – Truyền Giảng Phúc Âm – Xây Dựng Hội Thánh

📍 Địa chỉ: 68 Nguyễn Công Hoan, P7, Phú Nhuận, TP.HCM

📧 Email: hoithanhphucam2007@gmail.com

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/httgpa2007

🌐 Youtube: www.youtube.com/@HoiThanhTruyenGiangPhucAm

🌐 Website: http://maiamviet.org

🌐 Website: http://hoithanhphucam.org #hoithanhtruyengiangphucam #httgpa #tinhnguyen #LoiChua

Post CommentLeave a reply