Latest News From Our Blog

TIN MỪNG CHO BẠN

TIN MỪNG CHO BẠN

By Mai hdenayun in Mục Vụ Truyền Giảng và Cầu Nguyện Chữa Lành on 29 Tháng Tám, 2024

TIN MỪNG CHO BẠN

ĐỨC CHÚA TRỜI
YÊU THƯƠNG

 

“Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con Một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”

Phúc Âm Giăng 3:16

 

TÌNH TRẠNG CỦA CON NGƯỜI

HẬU QUẢ CỦA TỘI LỖI

CHÚA GIÊ-XU ĐÃ LÀM CHO BẠN

PHƯƠNG CÁCH BẠN ĐẾN VỚI CHÚ

CHÚA ĐANG CHỜ BẠN

Sau khi đọc và suy gẫm những lời Kinh Thánh trên đây, bạn muốn tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa Cứu Thế của mình, xin bạn để một phút thành tâm cầu nguyện với Chúa:

“Thưa Chúa, con tạ ơn Ngài về tình yêu Ngài dành cho con. Con biết mình là một tội nhân. Con biết Chúa đã chết thay cho tội lỗi của con. Con quyết định dứt khoát mọi tội lỗi và xin Chúa tha thứ cho con. Con tin nhận Chúa làm Chúa của đời con. Con cầu nguyện nhân Danh Chúa Giê-xu. A-men”.

Bạn đã tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa Cứu Thế của mình, bạn đã trở nên con dân của Chúa, bạn nhớ cẩn thận thực hiện những điều Chúa dạy:

  1. Bạn cầu nguyện với Chúa luôn vì Chúa thích nghe bạn cầu nguyện với Ngài. Cầu nguyện là thưa chuyện với Chúa như con thưa chuyện với cha của mình. Bạn có quyền thưa chuyện với Chúa bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu và về bất cứ vấn đề gì.
  2. Bạn đọc Kinh Thánh là Lời của Chúa mỗi ngày để biết Chúa dạy bạn điều gì. Chúng tôi khích lệ bạn ghi danh học Chương trình Kinh Thánh Hàm Thụ (bằng thư). Trong chương trình học đó, chúng tôi sẽ gửi tặng bạn quyển Kinh Thánh Tân Ước để nghiên cứu.
  3. Bạn đi Nhà thờ, Nhà nguyện hay Điểm nhóm vào mỗi sáng Chúa nhật để thờ phượng Chúa, thông công với anh chị em trong Hội Thánh và bạn được gây dựng đức tin.
  4. Bạn sống đời sống tốt đẹp để mọi người biết bạn là con dân của Chúa. Bạn xin Chúa giúp mình bỏ những tật xấu (uống rượu, hút thuốc, cờ bạc…) hay những lời nói không tốt.
  5. Bạn làm chứng (nói về Chúa) cho người khác để họ cũng biết và tin Chúa như bạn. Bạn nói về chính đời sống được đổi mới và phước hạnh của mình sau khi tin Chúa.
  6. Bạn giữ sự liên lạc thường xuyên với chúng tôi (qua điện thoại, thư hay email) để chúng tôi biết những vấn đề của bạn mà cầu nguyện cho bạn, an ủi bạn và khích lệ bạn trên bước đường theo Chúa.

HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM. 68 Nguyễn Công Hoan, P. 7, Phú Nhuận, TP. HCM. ĐT: (028) 38434998

Email: hoithanhphucam2007@gmail.com

Website: http://hoithanhphucam.org/

               http://maiamviet.org/.

Facebook: www.facebook.com/httgpa

YouTube.com/c/hoithanhtruyengiangphucam

(Mời bạn tham dự giờ thờ phượng Chúa trực tuyến lúc 8.30g mỗi sáng Chúa nhật với Hội Thánh chúng tôi qua Facebook hoặc YouTube)

Post CommentLeave a reply